gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดี? ไม่มีรายเดือน และถูกต้องตามกฎหมายบังคับใช้

gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดี? ไม่มีรายเดือน และถูกต้องตามกฎหมายบังคับใช้
gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดี? ไม่มีรายเดือน

1. gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีสำหรับเดินทางไกล

GPSDD รุ่น GDD-18ิ ใช้งานกับรถยนต์ได้ทุกชนิด
GPSDD รุ่น GDD-18ิ ใช้งานกับรถยนต์ได้ทุกชนิด

GPSDD รุ่น GDD-18 ถือเป็น GPS ที่ควรอยู่ในลิสต์ของ gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะมันสามารถดูตำแหน่งรถย้อนหลังได้ 90 วัน และยังแสดงความเร็วรถขณะขับขี่ได้ด้วย และยังแสดงรายละเอียด ข้อมูล และตำแหน่งรถอย่างชัดเจนเป็นภาษาไทยให้ด้วย ทำให้สะดวกในการอ่านได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นมันยังแสดงสถานะเครื่องยนต์ ว่าสตาร์ทเครื่อง หรือดับเครื่อง และสามารถส่งคำสั่งจากโทรศัพท์มือถือให้ดับเครื่องยนต์ได้ และยังมีการตั้งค่าเตือนเมื่อรถออกนอกขอบเขตได้ด้วย ที่สำคัญมันเชื่อมต่อกับ Relay เพื่อสั่งตัดสตาร์ท สั่งดับเครื่องได้ด้วยจึงควรอยู่ในลิสต์ gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีเลย

GPSDD รุ่น GDDS21 gps สำหรับติดรถบรรทุก
GPSDD รุ่น GDDS21 gps สำหรับติดรถบรรทุก

GPSDD รุ่น GDDS21 ถือเป็น gps ติดรถบรรทุกที่เหมาะกับการใช้ในองค์กรที่มีรถบรรทุกหลายๆ คันมากๆ เพราะว่าสามารถจัดกลุ่ม เพื่อให้เห็นรถพร้อมกันหลายๆ คันได้เลย และยังติดตั้งง่ายที่สุด ผู้หญิงก็ทำได้ และยังสามารถตั้งเตือนเวลารถขับเกินขอบเขต และสามารถตั้งเตือนเวลาขับรถเร็วเกินกำหนดได้ด้วย

GPSDD รุ่น GDD03 สามารถนำมาใช้ได้เป็นอย่างดี ในยุคที่กฎหมายบังคับติด gps รถบรรทุก เพราะสามารถส่งคำสั่งไปยังเครื่องยนต์ เพื่อสั่งตัดสตาร์ท สั่งดับเครื่อง และตัดน้ำมัน หรือใช้ในการควบคุมการเปิดและปิดอุปกรณ์ภายในรถ และมีการเตือนเมื่อขับรถเร็วเกินกำหนด ทำให้อุ่นใจในความปลอดภัย

GPSDD รุ่น GPSDD-EV02 เป็น GPS ติดตามรถ ไม่มี รายเดือนที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมันติดตามตำแหน่งรถแบบออนไลน์เห็นรถเคลื่อนไปบนถนนได้เลย และสามารถตัดสตาร์ท หรือป้องกันการสตาร์ทรถได้ ถ้าไม่อนุญาตใครก็สตาร์ทรถไม่ได้ ทำให้ไม่ต้องมานั่งกังวลเวลารถหายนั้นเอง

GPS ติดตามขนาดเล็กแบตอึด อยู่นานเป็นปี
GPS ติดตามขนาดเล็กแบตอึด อยู่นานเป็นปี

GPSDD รุ่น GDS20 จัดเป็น GPS ที่ควรจะอยู่ในลิสต์ของ gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะสามารถเชื่อมโยงกับ Google map และสามารถนำทางตามไปยังตำแหน่งรถได้เลย และยังสามารถดึงข้อมูลการขับขี่ออกมาเป็น Excel file เพื่อง่ายต่อการทำรายงาน ทำให้พนักงานขับรถทำงานง่ายขึ้นนั้นเอง

นอกจากนั้นยังมีแม่เหล็กแรงดูดสูง เพื่อช่วยให้ง่ายต่อการติดตั้งกับจุดที่เป็นเหล็ก หรือโครงรถด้วย และสามารถดูการเดินทางย้อนหลังได้ถึง 90 วันเลยด้วย และยังสามารถแจ้งเตือนเมื่อขับรถออกนอกขอบเขตได้ด้วย ทำให้เป็น GPS ติดตามรถ ไม่มี รายเดือนที่น่าสนใจมากในปัจจุบัน

2. gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีสำหรับเดินทางใกล้

gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีสำหรับเดินทางใกล้
gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีสำหรับเดินทางใกล้

GPSDD รุ่น GDD-18 ถือเป็นGPSที่ควรอยู่ในลิสต์ของgps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีเลย  เพราะสามารถเชื่อมกับ Server ของกรมการขนส่ง และออกใบรับรอง เพื่อดำเนินการต่อทะเบียนรถได้เลย และยังมีตัวอ่านใบขับขี่ เพื่อยืนยันตัวตนของผู้ขับขี่ได้อีกด้วย ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย

นอกจากนั้นยังมีรายงานการเดินทาง เช่น ช่วงเวลาที่มีการใช้รถ ช่วงเวลาที่รถว่าง ให้อีกด้วย และยังสามารถดึงข้อมูลการขับขี่ออกมาเป็น Excel file เพื่อง่ายต่อการทำรายงาน เหมาะอย่างยิ่งในยุคที่กฎหมายบังคับติด gps รถบรรทุกเลย เพราะมันมีรายละเอียดต่างๆ อย่างครบถ้วนนั้นเอง

GPSDD รุ่น GDDS21 ถือเป็น gps ติดรถบรรทุกที่สามารถเชื่อมโยงกับ Google map เพื่อพาไปยังจุดที่รถจอดได้เลย และยังแสดงตำแหน่งปัจจุบันของรถแบบ 24 ชั่วโมง และยังเชื่อมโยงกับ Google map และสามารถนำทางตามไปยังตำแหน่งรถได้ และแสดงสถานะเครื่องยนต์ ว่าสตาร์ทเครื่องหรือดับเครื่องด้วย

GPS Tracker รุ่น DDS05 รองรับคลื่น 4G
GPS Tracker รุ่น DDS05 รองรับคลื่น 4G

GPSDD รุ่น GDD03 ควรนำมาใช้ได้เป็นอย่างยิ่ง ในยุคที่กฎหมายบังคับติด gps รถบรรทุก เพราะมีระบบ SOS ร้องขอความช่วยเหลือจากภายในรถได้ โดยจะร้องขอความช่วยเหลือไปยังเบอร์โทรที่ผูกไว้กับตัวเครื่อง และสามารถเชื่อมโยงกับ Google map และสามารถนำทางตามไปยังตำแหน่งรถได้ด้วย

GPS ติดตามรถ ไม่มีรายเดือน
GPS ติดตามรถ ไม่มีรายเดือน

GPSDD รุ่น GPSDD-EV02 เป็น GPS ติดตามรถ ไม่มี รายเดือนที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี เพราะมันสามารถแจ้งเตือนเมื่อขับรถออกนอกขอบเขตได้ด้วย และยังแจ้งเตือนเมื่อมีการสตาร์ทรถ เวลามีใครมาสตาร์ทรถ GPS จะส่งสัญญาณแจ้งผ่านมือถือ ทำให้ผู้ใช้มีความอุ่นใจในการใช้งานได้เลย

GPSDD รุ่น GDS20 ถือเป็นGPSที่ควรอยู่ในลิสต์ของ gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะว่ามันมีระบบเตือน เมื่อมีคนดึง GPS ออกด้วย และยังมีการแสดงตำแหน่งปัจจุบันของรถแบบ 24 ชั่วโมงเลยด้วย นอกจากนั้นยังแสดงรายละเอียด ข้อมูล ตำแหน่งรถอย่างชัดเจนเป็นภาษาไทยอีกด้วย

 ดังนั้นทำให้คุณสามารถอุ่นใจได้เลย เพราะมันยังมีไมโครโฟนในตัว เพื่อใช้ดักฟังเสียงรอบๆ ตัว gps ได้ด้วย และบรรดาเจ้านายยังสามารถอุ่นใจได้อีก เพราะมันรายงานพฤติกรรมการขับขี่ของคนขับรถได้ด้วย และมีการแสดงความเร็วรถขณะขับขี่ จึงเป็น gps ติดรถบรรทุกที่เหมาะสมในการใช้งาน

3. สรุป gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดี

การจะเลือกใช้ gps รถบรรทุก ยี่ห้อไหนดี ก็ควรที่จะเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม และสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งาน และช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ และสามารถอำนวยความสะดวกในธุรกิจของคุณได้ด้วย

สำหรับท่านใดที่สนใจสั่งซื้อ GPS สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ทางเบอร์ 084 614 9849 เพราะเรามีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการใช้งาน GPS  ส่วนท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถาม เพื่อให้ทุกท่านได้ GPS ที่ดีไปใช้งานในชีวิตประจำวัน



Message us