GPS ติดตามรถยี่ห้อไหนดี? ช่วยการันตีความปลอดภัยรถของคุณได้จริง!

GPS ติดตามรถยี่ห้อไหนดี? ช่วยการันตีความปลอดภัยรถของคุณได้จริง!

GPS ติดตามรถยี่ห้อไหนดี ? เป็นคำถามที่เจ้าของรถ และเจ้าของกิจการหลายท่านอาจสงสัย ซึ่งมีปัจจัยหลายข้อที่ควรพิจารณา เพื่อให้สามารถให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะวัตถุประสงค์ของการใช้งาน เพราะถึงแม้ GPS จะดีเยี่ยม ฟังก์ชันครบ แต่หากไม่ตอบโจทย์ ใช้ผิดวัตถุประสงค์ ก็อาจกลายเป็นไม่เวิร์กได้ อีกทั้งการใช้งานส่วนบุคคล กับการใช้งานในภาคธุรกิจ มักมีเป้าหมายต่างกัน หรือแม้แต่เป็นบริษัทเหมือนกัน ก็อาจมีวัตถุประสงค์ในการใช้ เพื่อแก้ปัญหาที่ต่างกันได้New Paragraph

1. gps tracking ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง ?

Global Positioning System หรือ GPS Tracking เป็นการระบุตำแหน่งของวัตถุ ผ่านระบบการค้นหาตำแหน่งบนพื้นโลก จึงสามารถนำมาใช้ติดตามบุคคล, สิ่งของ, รถยนต์ รวมถึงสัตว์เลี้ยงได้ ทำให้ช่วยแก้ปัญหาการโจรกรรม, สูญหาย, ตกหล่นระหว่างทาง, ติดตามไม่ได้, ค้นหาปลายทางไม่พบ และยังลดภาระในการโทรติดต่อประสานงานอีกด้วย

2. จะดูว่า GPS ติดตามรถยี่ห้อไหนดี ต้องดูที่มาตรฐาน 

ดูว่า GPS ติดตามรถยี่ห้อไหนดี ต้องดูที่มาตรฐาน 

GPSDD เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการระบุตำแหน่ง ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมทีมงานวิศวกรมืออาชีพ ที่สามารถดูแลระบบให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกวินาที การันตีคุณภาพ, มาตรฐาน และความปลอดภัยจากสถาบันชั้นนำทั่วโลก ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เรียบร้อย โดยสามารถติดตั้ง กับรถที่กรมการขนส่งทางบกกำหนดได้ครบทุกประเภท ซึ่งหากถามว่า GPS ติดตามรถยี่ห้อไหนดี ? คงต้องตอบว่า GPSDD อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้มาตรฐาน และมีคุณภาพยอดเยี่ยมแล้ว ยังเป็น GPS ติดตามรถไม่มีรายเดือนอีกด้วย

3. GPSDD อุปกรณ์ป้องกันรถหาย ที่ดูแลความปลอดภัยรถได้จริง !

GPSDD อุปกรณ์ป้องกันรถหาย ที่ดูแลความปลอดภัยรถได้จริง !

3.1 ติดตามรถได้แบบเรียลไทม์

GPSDD สามารถติดตามการเคลื่อนที่ของรถได้ตามเวลาจริง เห็นทันทีที่เดินทาง โดยติดตามได้จากทั้งคอมพิวเตอร์ และสมาร์ตโฟน ซึ่งหน้าจอจะแสดงทั้งตำแหน่งของรถ, เส้นทางการเดินทาง, ตำแหน่งการจอดรถ ที่เห็นเป็นรูปถนนตามจริง (Street View) รวมถึงความเร็วรถ ทำให้ติดตามได้เหมือนเข้าไปนั่งอยู่ในรถด้วยตัวเอง จึงมีประโยชน์มากสำหรับการติดตามการขนส่งสินค้า, การเดินทางของพนักงาน, การติดตามบุคคลในครอบครัว โดยไม่ต้องเสียเวลาโทรติดต่อ โดยเฉพาะหากรถออกนอกเส้นทาง โดยไม่สามารถติดต่อผู้ขับขี่ได้ อาจต้องสงสัยเหตุโจรกรรมหรือลักพาตัว ซึ่งจะทำให้ทราบได้ แบบเรียลไทม์ จึงสามารถดำเนินการแก้ไข เพื่อให้เกิดความปลอดภัยได้แบบทันท่วงที

3.2 เซิร์ฟเวอร์มีความเสถียรสูง

เซิร์ฟเวอร์ (Server) หรือเครือข่ายผู้ให้บริการ เป็นตัวกลางที่คอยเชื่อมต่อข้อมูล ระหว่างเครื่อง GPS ที่รถ กับผู้ที่กำลังติดตามผ่านทางแอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟน หรือทางเว็บไซต์ของบริษัท ทำให้สามารถรับรู้การเคลื่อนที่ของรถได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งหากเซิร์ฟเวอร์มีความเสถียรสูง ส่งสัญญาณไปกลับได้อย่างคงที่ ด้วยความเร็วสม่ำเสมอ จะทำให้ข้อมูลที่ผู้ติดตามได้รับ ใกล้เคียงกับความจริงมากที่สุด โดยอาจคลาดเคลื่อนเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น

3.3 มีระบบการแจ้งเตือนที่รวดเร็ว

อุปกรณ์ป้องกันรถหายจะไม่มีประโยชน์เลย หากรับรู้การเคลื่อนไหวตลอดเวลา แต่ไม่มีการแจ้งเตือน เพราะ GPSDD เข้าใจในความสำคัญข้อนี้ จึงกำหนดให้มีการแจ้งเตือนแบบครอบคลุม เช่น การสตาร์ตรถ, ตำแหน่งของรถ, การเคลื่อนที่ออกนอกเส้นทาง, ความเร็วของรถเกินกำหนด, มีการถูกกระแทกอย่างรุนแรง หรือแม้แต่กรณีที่มีคนพยายามถอด GPS ออกจากตัวรถ ก็จะมีการแจ้งเตือนไปยังเจ้าของแบบทันที

3.4 ตอบสนองได้ทันทีหากมีกรณีฉุกเฉิน

GPS ติดตามรถยี่ห้อไหนดี ดูได้จากประสิทธิภาพการติดตามรถ นอกจากนี้ยังตัดสินจาก ความสามารถในการตอบสนอง เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้อีกด้วย เช่น กรณีที่รถขับออกนอกเส้นทาง หรือมีการพยายามถอดสายไฟ ถอด GPS ทำให้สงสัยว่า เกิดเหตุโจรกรรม ซึ่งผู้ติดตามที่ได้รับการแจ้งเตือน จะสามารถสั่งดับเครื่องและตัดสตาร์ตได้ทันที นับเป็นการระงับเหตุแบบเรียลไทม์ จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินได้เป็นอย่างดี

3.5 ตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้

GPS ติดตามรถไม่มีรายเดือนของ GPSDD นอกจากจะดูแลความปลอดภัยแบบเรียลไทม์แล้ว ยังช่วยจัดการสถานการณ์ยุ่งยาก ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้เช่นกัน โดยหากต้องการตรวจสอบเหตุการณ์ย้อนหลัง ก็สามารถนำข้อมูลออกจาก GPS เพื่อวิเคราะห์ได้ หรือหากต้องการยืนยันตำแหน่งที่อยู่ของบุคคลและรถ ก็ดึงข้อมูลออกมาเพื่อใช้เป็นหลักฐานได้

3.6 เครื่องมีความทนทาน

GPSDD เป็นอุปกรณ์ป้องกันรถหายที่มีความแข็งแรงสูง ทนทาน ถูกทำลายได้ยาก อีกทั้งยังทนน้ำ จึงสามารถติดตั้งนอกตัวรถได้โดยไม่รบกวนการทำงาน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่เก็บไฟได้นานหลายเดือน ซึ่งหากแบตเตอรี่ใกล้หมดจะมีการแจ้งเตือนล่วงหน้า ทำให้ไม่ต้องกังวลว่า GPS จะหยุดทำงานระหว่างการเดินทาง


4. สรุป

GPS ติดตามรถยี่ห้อไหนดี ? ถ้าอ่านถึงตรงนี้ คงต้องตอบว่า GPSDD มีคุณสมบัติของ GPS ที่ดีครบทุกประการ ทั้งคุณภาพมาตรฐานที่ผ่านการรับรองจาก กสทช. และสถาบันระดับโลก รวมถึงคุณสมบัติในการติดตามรถ เพื่อเพิ่มการดูแลความปลอดภัยได้แบบเรียลไทม์ ทำงานเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์มีความเสถียรสูง พร้อมระบบการประมวลผลที่รวดเร็ว มีการแจ้งเตือนและตอบสนองได้ทันที หากเกิดเหตุสุดวิสัยหรือมีภัยเกิดขึ้นกับรถและผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดข้อมูลออกจากตัวเครื่อง เพื่อตรวจสอบย้อนหลังได้อีกด้วย ซึ่งตัวเครื่องมีความทนทาน แบตเตอรี่จุไฟได้นาน จึงสามารถช่วยดูแลทรัพย์สินของคุณให้ปลอดภัยได้ทุกวินาทีอย่างแน่นอน


Message us