GPS ติดรถ รุ่นไหนดี ? 7 ฟีเจอร์สำคัญที่ต้องมี ก่อนที่จะซื้อจีพีเอสติดตามรถยนต์

GPS ติดรถ รุ่นไหนดี ? 7 ฟีเจอร์สำคัญที่ต้องมี ก่อนที่จะซื้อจีพีเอสติดตามรถยนต์

gps ติดรถ รุ่นไหนดี ? หลายคนคงเคยตั้งคำถามเเบบนี้ เพราะไม่รู้ว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดี ที่สามารถป้องกันรถหายได้จริงๆ เเละซื้อมาเเล้วต้องใช้งานให้คุ้มค่า คุ้มราคา โดยเฉพาะมือใหม่ ที่เพิ่งซื้อรถรถมาใช้งาน ยิ่งรถบางคันมีราคาหลายล้าน ยิ่งจำเป็นต้องมี เเต่ไม่ต้องถึงราคาหลายล้าน ขึ้นชื่อว่ารถของเรา เราก็ต้องรักอยู่เเล้ว ต่อให้มีราคาเเค่ไม่กี่บาทก็ตามวันนี้เราจึงได้สรุป 7 ฟีเจอร์สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อจีพีเอสติดตามรถยนต์ เลือกซื้อ gps ติดรถ รุ่นไหนดี ? ให้ใช้งานได้จริง! คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด! ไปดูกัน

1. รู้จักกับ GPS ติดตามรถ

GPS ติดตามรถ เป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่สามารถระบุพิกัด เเละติดตามตำเเหน่งของสิ่งต่างๆ เป็นตัวช่วยในการรู้ตำแหน่งของสิ่งต่างๆ ที่ต้องการติดตาม ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัว รถบรรทุก เรือ หรือเเม้กระทั้งติดตามตัวบุคคล เช่นเด็ก คนชรา หรือเเม้กระทั้งสัตว์เลี้ยง ซึ่งในปัจจุบันมีการใช้งานอย่างเเพร่หลายทั่วโลก

2. ประเภทของ GPS

GPS สามารถนำมาใช้งานได้กับสิ่งของ ยานพาหนะ หรือตัวบุคคล เเต่ที่นิยมใช้กันมาก ก็จะมีอยู่ 3 ประเภท ได้เเก่

  • GPS ติดตามรถ เป็น GPS ที่นิยมใช้กับรถส่วนบุคคล หาซื้อได้ทั่วไป มีคุณสมบัติพื้นฐาน ราคาไม่เเพง หาซื้อได้ง่าย
  • GPS ติดตามรถบรรทุก GPS ประเภทนี้จะถูกนำไปใช้ในบริษัทขนส่งต่างๆ หรือรถโดยสารสาธารณะ เพื่อให้ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจสามารถรับรู้พฤติกรรมของลูกน้อง จึงอาจจะมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมขึ้นมาเล็กน้อย
  • GPS ติดตามตัวบุคคล GPS ประเภทนี้ จะมีขนาดเล็กกว่าทั้ง 2 เเบบข้างต้น เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาได้สะดวก หรืออาจจะนำไปใช้ติดตามทรัพย์สิน หรือสัตว์เลี้ยงของคุณก็ได้เช่นกัน

3. 7 ฟีเจอร์เด่นๆ ที่ GPS ติดรถต้องมี!

1. บอกตำแหน่ง ป้องกันรถหายได้แม่นยำ

ฟีเจอร์สำคัญที่เราต้องการจาก GPS เลยก็คือ สามารถบอกตำเเหน่งของตัวรถได้อย่างถูกต้อง เเม่นยำ เนื่องจากในปัจจุบันอัตราการโจรกรรมอันดับหนึ่งที่เกิดขึ้นมากที่สุดคือ การโจรกรรมรถ นั้นเอง เเละนอกจากจะเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับรถคุณเเล้ว GPS ยังสามารถเป็นอุปกรณ์ช่วยนำทางเราไปสู่จุดหมายได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย

บอกตำแหน่ง ป้องกันรถหายได้แม่นยำ

2. ดู ONLINE ได้ตลอดเวลาผ่านโทรศัพท์มือถือ แบบ Realtime

ยิ่งในยุคนี้ ปี 2020นี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นเทคโนโลยี อุปกรณ์ต่างๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาต้องมีเทคโนโลยีมาเกี่ยวข้อง เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน เเละยิ่งไปกว่านั้นการเชื่อมต่อเเบบออนไลน์ เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมองหาเเละอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ GPS ต้องมีคือ การดู Online ได้ตลอดเวลาผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อให้เราสามารถเช็คตำเเหน่งของรถได้ทุกที่ ทุกเวลา เเค่เพียงคุณมีเเค่อินเตอร์เน็ตก็สามารถตรวจสอบได้เเบบ Realtime เพื่อให้รถคุณปลอดภัย เเละป้องกันการเกิดปัญหาที่จะตามหลังมา

เทคนิคดูตำแหน่งรถ GPS Tracker โดยผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์

3. เลือกเส้นทางที่ดี เเละรวดเร็วที่สุด

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ GPS ติดตามรถที่ดี ต้องสามารถเลือกเส้นทางที่สะดวก รวดเร็ว เเละรถติดน้อยที่สุด ลดระยะเวลาในการเดินทาง เพื่อให้คุณเดินทางไปยังที่หมายได้รวดเร็ว หมดปัญหาเรื่องรถติดไปได้เลย

สินค้าเเนะนำ

“GPS Tracker GPSDD” สามารถบอกตำแหน่ง ป้องกันรถหายได้แม่นยำ ดูออนไลน์ได้ตลอดเวลา สามารถดู ONLINE ได้ตลอดเวลาผ่านโทรศัพท์มือถือ แบบ Realtime ไม่ต้องชำระเงินรายเดือนหรือปีรายเดือน ติดตั้งง่าย พร้อมบริการหลังการขายที่ดี เเละใส่ใจในทุกกรณี

4. เช็คประวัติการเดินทางย้อนหลังได้

ขนาดเข้าใช้งานบราวเซอร์ บราวเซอร์ยังต้องเก็บประวัติการเข้าชมเลย เเล้วรถของเรายิ่งไม่จำเป็นไปอีกหรือ? เพื่อป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เราสามารถนำประวัติการเดินทางจาก GPS ติดตามรถ ของเรา ณ ช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานยืนยันตัวเราได้

5. ราคาสมเหตุสมผล ไม่เเพงหรือถูกเกินไป

อย่าเป็นเหยื่อของการตลาดง่ายๆ ด้วยการโฆษณาไปต่างๆ นานา ของผู้ขาย เเล้วราคาที่ต้องเสียไปกลับไม่คุ้มค่าเลย หรือบางเจ้าก็ขายถูกเกินจนผิดสังเกตุ เเละคุณภาพก็เเย่มากๆ จนไม่สามารถใช้งานได้เลย ดังนั้นเลือกซื้อ GPS ติดตามรถให้ดีๆ หรืออาจจะตรวบสอบราคาออนไลน์ก่อนสั่งซื้อจริง เพื่อให้ได้ในราคาที่คุมค่ากับการใช้งานที่สุด

6. ติดตั้งง่ายๆ ด้วยตัวเอง

การติดตั้งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราต้องคำนึงถึง ถ้าเป็นคุณๆ จะเลือกยี่ห้อไหน? สมมุติคุณมี GPS อยู่ 2 ยี่ห้อ ยี่ห้อเเรกติดตั้งง่าย สะดวก สบาย เเต่ยี่ห้อที่สองกลับติดตั้งลำบาก ยุ่งยาก คุณจะเลือกซื้อเเบบไหน? เเหงอยู่เเล้ว ใครๆ ก็ต้องเลือกเเบบเเรกเเน่นอน ดังนั้น อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญของ GPS ก็คือ การติดตั้งที่ง่าย สะดวก เเละรวดเร็ว ใครๆ ก็ทำได้ เป็นสิ่งที่คุณต้องมองหาใน GPS เลยหล่ะ เพื่อความรวดเร็ว ไม่เสียเวลามารอช่างมาติดตั้งจีพีเอสอยู่

GPS dd ติดตั้งง่ายๆ ด้วยตัวเอง

7. มีบริการหลังการขาย

ฟีเจอร์สุดท้ายที่ GPS ดีๆ ต้องมีกันก็คือ การบริการหลังการขาย เมื่อเราซื้อสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ ตู้เย็น หรืออะไรก็ตามเเต่ การบริการหลังการขายคือสิ่งที่เพิ่มความอุ่นใจ ความมั่นใจให้กับ GPS ติดตามรถ เมื่อเกิดปัญหาที่เราไม่สามารถเเก้ได้ด้วยตัวเอง เราก็สามารถติดต่อไปยังร้านค้าให้เเก้ปัญหาเหล่านั้น

Message us