รู้จัก GPS ติดตามรถรุ่น GPSDD-EV02 มีดีอย่างไรบ้าง ของดีราคาถูก [ที่ไม่ควรพลาด]

GPS ติดตามรถรุ่น GPSDD-EV02 มีดีอย่างไรบ้าง ของดีราคาถูก

ถ้าพูดถึง วิธีการป้องกันไม่ให้รถหาย คงหนีไม่พ้น GPS Tracker ที่จะนำตัวสัญญาณ GPS มาติดตั้งในรถของคุณ เพื่อเป็นการส่งพิกัด บอกตำแหน่งรถให้กับเจ้าของรถ ได้รู้ว่ารถอยู่ไหน สามารถรู้ได้ตลอดเวลา ในสมัยนี้ การโจรกรรมรถยนต์มีจำนวนมาก นั้นก็จะหมายความว่า โจรที่มาโจรกรรมรถรู้กลไกของประตูรถ และการสตาร์ทเป็นอย่างดี ซึ่งนั้นจะเป็นสัญญาณเตือนอันตรายกับรถของคุณได้เลยครับ ด้วยที่เราไม่รู้ด้วยว่าจะเกิดกับรถของเราเมื่อไร ต่างคนก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย แม้จะเกิดขึ้นกับตัวผมเอง หรือคนอื่นๆ ก็ตาม จนบางที่ทำให้เรากลัว และคิดมากเป็นกังวลกับเรื่องพวกนี้ได้ครับ

ดังนั้น GPS Tracker จะเป็นส่วนที่จะมาแก้เรื่องนี้ได้ดีเลยครับ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ หรือไม่เคยได้ยินชื่อนี้ คงจะสังสัยใช่ไหมครับว่ามันคืออะไร บอกให้เข้าใจง่ายๆ ว่า เป็นเครื่องที่เอาไว้ติดตามรถ ด้วย GPS โดยที่เราสามารถรู้ตำแหน่งรถของเราว่าอยู่ที่ไหน โดยสามารถดูได้ในแผนที่ หากคุณมีแอพพลิเคชั่น GPS Tracker บนโทรศัพท์มือถือของคุณ จะดูตำแหน่งรถได้ง่ายกว่ามากครับ

หากถามมาว่าจะใช้ GPS Tracker รุ่นไหนดี? ต้องบอกก่อนเลยว่า จะมีอยู่หลายชนิด แน่นอนว่ามีคุณภาพดี และไม่ดีอยู่ GPS Tracker ที่มีคุณภาพดีจะมีน้อยครับ สำหรับที่ถามมาว่ารุ่นไหนดี ผมแนะนำเป็น GPS ติดตามรถรุ่น GPSDD-02 เพราะเป็นรุ่นที่ดีมีคุณภาพ และยังมีราคาถูก ที่คนส่วนใหญ่ใช้กัน หากอยากจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น จะมีดังนี้ครับ

GPS ติดตามรถรุ่น GPSDD-EV02 มีดีอย่างไรบ้าง ของดีราคาถูก

1.รายละเอียด GPS ติดตามรถรุ่น GPSDD-EV02

  • ติดตามตำแหน่งรถแบบออนไลน์ เรียลทาม เห็นรถเคลื่อนไปบนถนน
  • มีฟังก์ชั่นตัดสตาร์ท หรือป้องกันการสตาร์ทรถ ถ้าไม่อนุญาติไครก็สตาร์ทไม่ได้
  • สามารถแจ้งเตือนเมื่อขับรถออกนอกขอบเขต โดยเตือนผ่าน Application
  • สามารถแจ้งเตือน เมื่อมีคนถอด GPS ออก
  • แจ้งเตือนเมื่อมีการสตาร์ทรถ ไครมาสตาร์ทรถ GPS จะส่งสัญญาณแจ้งผ่านมือถือ
  • ดูตำแหน่งรถบน Street view ได้ ด้วยภาพ 3มิติ 360 องศา
  • ไม่ต้องกังวลกลัวรถหายอีกต่อไป เพราะหายยังไงก็ตามได้
  • ดูตำแหน่งรถผ่าน Application บนมือถือ เหมือนมีรถอยู่ข้างตัวตลอดเวลา
  • Download application ฟรีผ่าน Google playstore และ App store
  • ติดตามการเคลื่อนไหวของคนรัก ดูว่าเหลวไหล มีชู้ มีกิ๊กหรือไม่
  • ติดตามการขับรถของลูกน้อง หรือพนักงาน อู้งานหรือเปล่า
  • สามารถจัดกลุ่มให้ Login ดูตำแหน่งรถพร้อมกันหลายๆคันได้
  • มี พท.เก็บ Data ใน server ส่วนตัว ทำให้ Server สเถียรกว่า ใช้งานได้ตลอดไม่ล่ม ฟรีค่า server ปีแรก

2.คุณสมบัติ

สำหรับเครื่องติดตามรถรุ่น GPSDD-EV02 มีการใช้งานหลักๆ เป็นเครื่องที่สามารถติดตามรถ ไม่ว่ารถของคุณจะอยู่ไกลแค่ไหน ก็สามารถหาเจอได้ไม่กี่วันเท่านั้น ความพิเศษของรุ่นนี้ คือ เจ้าของรถสามารถดูตำแหน่งรถ ขณะที่กำลังเดินวิ่งอยู่บนถนนได้ทันที ทำให้เรารู้ได้ว่ารถกำลังวิ่งไปทางไหน แล้วยังมีระบบแจ้งเตือนชนิดต่างๆ ที่จะค่อยเตือน หากมีการสตาร์ทรถ หรือแม้แต่เครื่อง GPS Tracker ถูกถอดออก จะมีสัญญาณเตือนไปยังโทรศัพท์เจ้าของรถทันที หากพูดถึงคุณภาพของเครื่องติดตามรถรุ่น GPSDD-EV02 ผมบอกได้ว่ามีคุณภาพดีแน่นอนครับ

เพราะมีลูกค้าหลายๆ ท่านที่ลองใช้งานมาแล้ว แล้วผลออกมาได้ดีอีกด้วยครับ จากลูกค้าที่เคยกลัวปัญหาเรื่องรถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรถหายก็ตาม ทำให้ลูกค้าได้ใช้งานเครื่องติดตามรถอุ่นใจมากขึ้น หายกังวลเรื่องรถจะหายไปเลยครับ คุณเองก็เช่นกันครับ อย่ากลัวที่จะลองใช้งาน หากรถของคุณหายไปจริงๆ จะเสียหายมากว่าเดิมน่ะครับ

3.มีการทำงานอย่างไร

GPS Tracker ทุกคนคงทราบแล้วใช่ไหมครับว่าเป็นอุปกรณ์ช่วยให้เราติดตามรถ แม้จะอยู่ไกลแค่ไหน ก็สามารถหาเจอได้ โดยจะส่งข้อมูลตำแหน่งในรูปแบบของตำแหน่งรถที่แสดงบนแผนที่ สำหรับการทำงานนั้น ทุกรุ่นจะมีการทำงานคล้ายๆ กันครับ โดยตัว GPS Tracker จะต่อด้วยไปจาก Battery รถยนต์หรือยานพาหนะชนิดอื่นๆ ซ่อนไว้ หากเริ่มมีการใช้งานขึ้น GPS จะมีการทำงานดังนี้

  • GPS ติดตามรถ จะรับข้อมูลตำแหน่งที่ยิง จากดาวเทียมที่โคจรรอบโลก โดยจะต้องมีดาวเทียม 4 ตัวด้วยกัน ที่จะเป็นตัวส่งตำแหน่งพิกัดให้ตรงกันครับ
  • GPS ติดตามรถรถเองมีโมดูล ที่ค่อยรับสัญญาณ GPS และคำนวณพิกัด เพื่อนำไปบันทึกไว้ใน Server ส่วนกลาง เพื่อจัดเก็บข้อมูล

ดังนั้นเราสามารถดูตำแหน่งย้อนหลังได้มากถึง 90 วันเลยครับ แต่ขึ้นอยู่กับ Server ด้วยครับว่า ที่กำหนดระยะเวลาในการจัดเก็บนอกเหนือจากนั้น GPS ยังคงแสดงตำแหน่งเมื่อมีการเรียกข้อมูล ผ่านทาง Application หรือ บน Website ที่สามารถดึงข้อมูล จาก Server ได้อีกด้วยครับ

สาระน่ารู้

GPS ติดตามรถรุ่น GPSDD-EV02 จะเป็นรุ่นที่สามารถใส่ Sim ได้ครับ โดยใช้ Sim ขนาดใหญ่ ซึ่งเราสามารถโทรไปยัง GPS Tracker ได้เลยครับ แล้วจะมี SMS ส่งมาในโทรศัพท์ของคุณ คำเตือน!!! แต่อย่าไปบ่อยๆ ติดต่อกันน่ะครับ เวลาที่ส่ง SMS นั้นจะคิดค่าส่งด้วยน่ะครับ

4.ทำไหมต้องใช้ GPS Tracker

อย่างที่ทราบกันดีว่า GPS Tracker จะเป็นเครื่องอุปกรณ์ที่ช่วยติดตามรถ หากอยากทราบตำแหน่งรถอยู่ที่ไหน สามารถทราบได้ทันทีครับ แน่นอนว่าทำให้รถของคุณปลอดภัยมากขึ้น และยังมีระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติ ผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ สามารถติดตั้งรถทุกชนิด สำหรับรุ่น ST-901 จะเป็นรุ่นหนึ่งที่ผมแนะนำให้ใช้ ด้วยคุณสมบัติต่างๆ แล้ว ซึ่งสามารถตอบโจทย์ปัญหาเรื่องรถได้ดี ด้วยที่สามารถให้ความปลอดภัยได้มากแล้ว ยังมีระบบแจ้งเตือนหลายชนิดด้วยกัน ซึ่งผมได้บอกแล้วข้างต้น สำหรับอยากรู้ว่าทำไหมต้องใช้ GPS Tracker ดูเข้าใจง่ายๆ ดังนี้

  • รถเราอยู่ไหน สามารถรู้ได้ทันทีผ่านโทรศัพท์มือถือ แบบ Realtime
  • ระยะทางไกลแค่ไหน ก็สามารถรู้ได้ ไม่จำกัดพื้นที่
  • สามารถดูการเดินทางย้อนหลังได้ถึง 90 วัน
  • สามารถใช้ประโยชน์ทางธุรกิจได้ เช่น ติดตามการทำงานของพนักงานขนส่ง
  • แจ้งเตือนโดยการโทร เมื่อมีคนสตาร์ทรถ
  • แจ้งเตือนโดยการส่ง SMS เมื่อขับเกินระยะทางที่กำหนด
  • เตือนเมื่อรถออกจากจุดจอด และเมื่อโดนถอดสายไฟ

5.วางใจเรื่องปัญหาเรื่องรถ

เชื่อว่าทุกคนคงจะเจอปัญหาเรื่องรถกันบ้างใช่ไหมครับ บางทีก็ร้ายแรง บางทีก็ไม่ร้ายแรงมากหนัก แต่สิ่งที่อยากจะบอกจะเป็นปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับคุณเองได้ทุกเมื่อ นั้นจะเป็นจะปัญหาใหญ่สำหรับคุณก็ได้ครับ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับคุณ หรือคนในครอบครัวคุณเองก็ตาม ก็ไม่ควรปล่อยให้เกิดขึ้น และสิ่งที่จะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้นั้นคือ GPS Tracker รุ่น GPSDD-EV02 จะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบเพื่อแก้ปัญหาเรื่องรถได้ จะมีปัญหาอะไรบ้างนั้น สามารถดูได้ดังนี้

  • รู้กังวลเรื่องรถ เชื่อว่าทุกคนคงจะกังวล หรือรถหาย ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก ที่จะมีความรู้สึกนี้ เพราะรถเป็นสิ่งที่คนมักจะใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ
  • ไม่ไว้ใจการทำงานพนักงาน ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่แปลกมากหนัก คนที่เป็นนายจ้างจะมีความรู้สึกนี้กันหมด เวลาที่พนักงานขนส่งสินค้าที่ไหนไกลๆ มักจะชอบคิดว่า พนักงานจะไปทำอะไรที่ไม่ดี หรือจะเกิดอุบัติเหตุระหว่างการขนส่งรึเปล่า
  • ไม่ไว้ใจการบริการเช่ารถ คนที่ปล่อยให้เช่ารถ ให้กับคนที่ไม่รู้จักเช่ารถนั้น การไม่ไว้ใจเป็นเรื่องปกติ บ้างคนดูน่าเชื่อถือได้ แต่บ้างก็ดูไม่น่าเชื่อถือก็มีเช่นกัน สิ่งเหล่านี้ไม่ต้องเป็นที่กังวลหากรู้จักการรับมือ
  • ออกรถใหม่ จะเป็นเรื่องธรรดาที่จะอดเป็นห่วงรถตัวเองไม่ได้ กลัวรถจะเป็นอะไรบ้าง กลัวรถหายไปบ้าง สิ่งเหล่าจะค่อยหลอกหลอนเราอยู่ตลอดเวลา หากรถเราหายไปจริงๆ จะทำอย่างไร รถก็ยังผ่อนอยู่ นั้นจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเราเลย ดังนั้นการรู้จักการรับมือปัญหาเหล่านี้ ซึ่งเป็นวิธีให้รถคุณปลอดภัยมากขึ้น
  • อยากรู้การเดินทางคนในครอบครัว ว่าอยู่ไหน บ้างทีก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เวลาคนในครอบครัวออกนอกบ้านแล้วกลับบ้านดึกๆ กลัวว่าจะเป็นอันตรายกับพวกเขา หรือหลงทาง ก็อาจเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวของคุณได้

ปัญหาเหล่านี้ GPS Tracker ช่วยได้ครับ อย่างน้อยก็ทำให้คุณอุ่นใจกับปัญหาเรื่องรถ ด้วยระบบแจ้งเตือน ที่จะค่อยเตือนหากรถคุณสตาร์ทรถจะแจ้งเตือนให้ทราบทันที แม้รถของคุณถูกขโมยระยะทางไกลแค่ไหนก็สามารถได้รถคืนได้ครับ ลองนำไปใช้ดูน่ะครับ

สรุป

การที่มานั่งกังวลเรื่องรถไปตลอดเวลาคงไม่ใช่เรื่องดีเลย อย่างต้องมีการรับมือปัญหาเหล่าบ้างน่ะครับ ยิ่งเป็นสมัยนี้การโจรกรรมรถจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเขา เราอาจจะได้ยินข่าวเรื่องนี้ได้น้อย หรือเราได้รู้ไม่รู้ข่าวไม่ทั่วถึง แต่เหตุการณ์นี้อาจจะเกิดได้ตลอดเวลา เพราะเราไม่สามารถรู้ว่าแต่ละวันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หากคุณรู้จักรับมือไว้บ้าง จะทำให้คุณสบายใจหายห่วงเรื่องนี้ได้เลยครับ โดยเครื่องอุปกรณ์ GPS ติดตามรุ่น GPSDD-EV02 ที่รุ่นที่ผมแนะนำเลยครับ ซึ่งมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดไว้น่ะครับ ทั้งด้านคุณภาพสินค้า และราคาบอกได้เลยว่าถูกมากเลยครับ หากลองไปใช้แล้ว ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ

Message us